Mẫu thiệp trung thu giá rẻ, đẹp lấy ngay

Liên hệ

Xưởng in Thiệp Trung Thu 2024 giá rẻ tại Hà Nội

In Tiên Phong chuyên in hộp giấy đựng bánh Trung thu theo yêucầu tại Hà Nội ✓ Thiết kế mẫu miễn phí ✓ Nhận in số lượng ít ✓ Giao hàng nhanh

  • Thời gian Thành Phẩm được tính từ khi bạn Xác nhận + Đặt cọc và chưa bao gồm thời gian Giao hàng. - Giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • In Nhanh – Giao hàng đúng hẹn
  • Hỗ trợ chỉnh sửa file thiết kế
  • Nhận in tất cả các số lượng
  • Cam kết hài lòng 100%

TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG

Mẫu thiệp trung thu là gì

Mẫu thiệp trung thu lại trở lên hot hơn bao giờ hết vào mỗi dịp tết trung thu. Tết trung thu còn được gọi là tết thiếu nhi. Nó được diễn ra hàng năm vào tháng 8 âm lịch. Vào dịp tết trung thu ngoài việc quây quần tụ tập bên nhau. Cùng ăn bánh trung thu thì chúng ta còn viết thiệp trung thu. Mẫu thiệp trung thu là thiệp được in vào dịp trung thu và được sử dụng để viết những lời chúc tốt đẹp. Mà bạn muốn gửi đến những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của mình.

 

 

mẫu thiệp trung thu giá rẻ

Vào dịp trung thu hàng năm chúng ta sẽ quây quần bên nhau cùng nhau ăn bánh trung thu. Cùng nhau viết thiệp trung thu để gửi những người thân yêu trong gia đình của mình. Khi viết thiệp bạn sẽ dễ dàng nói ra những lời mà bình thường bạn không thể nói với người đó và người nhận được thiệp sẽ đễ dàng hiểu được tấm lòng của bạn mà bấy lâu nay mà họ không biết.

Thiệp trung thu có ý nghĩa:

Thiệp trung thu  có nhiều ý nghĩa như :

Gửi tặng sự yêu thương: Thiệp trung thu gửi gắm những lời chúc tốt đẹp. Sẽ là một cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm đến người nhận

Tạo ý thức văn hóa: Việc in thiệp trung thu tạo ra một ý thức văn hóa tốt đẹp. Đề cao truyền thống của dân tộc. Các hình ảnh trong thiệp thường có hình ảnh liên quan đến yếu tố truyền thống. Như đèn ông sao, đèn lồng, thỏ ngọc, chị hằng, bánh trung thu,…. Giúp truyền tải và di truyền văn hóa truyền thống dân tộc.

Mục đích truyền thông: Thiệp trung thu có thể được in với mục đích quảng bá truyền thông. Nếu thiệp trung thu có thiết kế độc đáo, nổi bật có thể là một công cụ để tiếp thị quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ.

 

Thiệp trung thu lấy ngay tại hà đông

Chất liệu giấy in thiệp trung thu:

Với thiệp trung thu In Tiên Phong có các dịch vụ, loại giấy như sau

Dịch vụ in thiệp trung thu số lượng ít lấy ngay: Phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp, các shop kinh doanh vừa và nhỏ. Thiệp được in bằng máy laser kỹ thuật số trên giấy Couche, giấy off hoặc giấy mỹ thuật ánh trai

Dịch vụ in thiệp trung thu số lượng lớn giá rẻ: Phù hợp các tập đoàn, các doanh nghiệp có lượng nhân viên, khách hàng lớn. Thiệp được in trên máy offset công nghiệp và dây chuyền gia công hiện đại. Đạt chất lượng cao mà giá thành rẻ.

 

In thiệp trung thu giá rẻ đẹp

Kích thước mẫu thiệp trung thu

Thiệp trung thu thường để kèm trong túi quà như hộp bánh trung thu, giỏ hoa quả, hộp đồ chơi cho trẻ em… nên thường có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và tươi vui mang không khí lễ hội.

Với Kích thước thiệp 10x20cm thì có thể làm thiệp đơn 2 mặt, hoặc thiệp gấp kích thước 20×20 hoặc 10x40cm, gấp thành phẩm còn 10x20cm.

Đối với thiệp chúc mừng năm mới Kích thước 15×20 có thể làm thiệp đơn hoặc thiệp kích thước gập đôi 20x30cm, gập thành phẩm còn 15x20cm.

Ngoài ra In Tiên Phong còn rất nhiều kích thước làm theo yêu cầu khách hàng mong muốn..

 

Vì sao nên chọn in Tiên Phong để in thiệp trung thu  

  • In Tiên Phong là cơ sở in ấn đứng đầu thị trường. Với quy mô lớn, công nghệ, máy móc tiên tiến, hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo.
  • Đến với In Tiên Phong bạn sẽ được thiết kế và tư vấn miễn phí.
  • Dịch vụ in thiệp trung thu số lượng lớn giá rẻ nhất thị trường: Phù hợp các tập đoàn, các doanh nghiệp có lượng nhân viên, khách hàng lớn. Thiệp được in trên máy offset công nghiệp và dây chuyền gia công hiện đại, đạt chất lượng cao mà giá thành rẻ.
  • Dịch vụ in thiệp trung thu số lượng ít lấy ngay: Phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp, các shop kinh doanh vừa và nhỏ. Thiệp được in bằng máy laser kỹ thuật số trên giấy Couche, giấy off hoặc giấy mỹ thuật ánh trai
  • In test mẫu trước khi đưa vào sản xuất

Hãy liên hệ với chúng tôi In Tiên Phong qua Hotline: 096432663 để được báo giá và tư vấn nhanh nhất

Một số mẫu thiệp trung thu tại Tiên Phong 

 

 

mẫu thiệp trung thu giá rẻ mẫu thiệp trung thu giá rẻ mẫu thiệp trung thu giá rẻ mẫu thiệp trung thu giá rẻ mẫu thiệp trung thu giá rẻ mẫu thiệp trung thu giá rẻ Thiệp trung thu lấy ngay tại hà đông In Thiệp trung thu ép nhũ In thiệp trung thu giá rẻ đẹp Mẫu thiệp trung thu đẹp

Nên chọn in Tiên Phong là địa chỉ uy tín, tin cậy để đặt in. 

Dịch vụ của IN NHANH TIÊN PHONG là “HOÀN HẢO 3 TRONG 1” – Thiết kế hoàn hảo, Chất lượng in hoàn hảo, Giá tốt nhất!

Ngoài ra In Tiên Phong còn có các dịch vụ: In cốc, In Card VisitIn catalogue, In Phong Bì, In menu, Túi Giấy.... Và nhiều các ấn phẩm khác.

                                                  Xưởng in In Nhanh Tiên Phong rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Kính chúc sức khỏe và thành đạt.

Tư Vấn Nhiệt Tình – Miễn Phí Thiết Kế, In Test Thử Mẫu Thoải Mái – Giao Hàng Toàn Quốc –Đúng Mẫu Mã Chất Liệu Yêu Cầu

Liên hệ đặt hàng:

CÔNG TY TNHH IN NHANH TIÊN PHONG
Website: www.xuongintienphong.com
Email: xuongintienphong@gmail.com
GỌI NGAY0964.32.6663 
(Quý khách có thể add chát Zalo, Viber, Messenger ) Fanpage in cốc sứ  Facebook

Địa Chỉ: 107 ngõ 95 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, có chỗ để ô tô
» Khách Hàng Hài Lòng Là Thành Công Của Chúng Tôi!

 

HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG 24/7